Jailbreak iOS 10.1.1, 10.1, 10.1.2 hướng dẫn toàn bộ

20:44

 

Jailbreak iOS 10.1.1, 10.1, 10.1.2. Tin tốt cho tất cả những ai muốn làm cho nó. Nơi mà bạn đã có được những thông tin mà các Jailbreak iOS 10.1 sẽ ra mắt trong tương lai gần?
Một số điều cho các chủ sở hữu iPhone về Jailbreak iOS 10.1 qua Bàn Cổ & TaiG Jailbreak đội: 

Đội Taig Jailbreak gần đây đã viết trong báo cáo của mình rằng công cụ Jailbreak của họ gần như đã sẵn sàng, nhưng nó không phải là phiên bản nào. Sau bốn tuần của họ đã viết tin nhắn tiếp theo mà họ đang phát triển mới Jailbreak iOS 10, nhưng họ có các liên kết tải về không đầy đủ. Bàn Cổ đã hứa rằng họ có kế hoạch lớn để nhà tù, nhưng chúng tôi không biết khi nào. 


Cydia iOS 10 thiết kế & khả năng sử dụng. 
Chúng tôi biết rằng mỗi năm Saurik cập nhật cửa hàng của họ "Cydia Store". Nó rất đẹp, bởi vì tất cả những ai muốn cài đặt các ứng dụng không chính thức và tinh chỉnh, có thể làm cho Jailbreak với các tính năng cửa hàng Cydia mới. Cydia iOS 10 tính năng và khả năng sử dụng sẽ có bản cập nhật mới và thiết kế. Chúng tôi không biết khi nào chúng ta có thể nhìn thấy mới Cydia iOS 10, nhưng chúng tôi biết rằng phiên bản cuối cùng của Cydia iOS 10 chúng ta sẽ được sau khi Jailbreak iOS 10.1. Đừng quên, rằng tất cả Jailbreak iOS 10.1 liên kết tải về sẽ được availablefor miễn phí. 

Jailbreak iOS 10.1.x >> LINK FULL - Tải file iOS 10.1 IPSW

Chúng ta biết rằng tất cả những ai có iPhone 7 Plus muốn cài đặt iOS 10.1. Tại sao? Nếu bạn có iPhone 7 Plus, bạn có thể làm cho hình ảnh tuyệt vời với thiết bị mới. Chế độ kiểm tra của nhiếp ảnh chân dung trên iPhone 7 Plus với iOS 10.1 đã tiết lộ một số tính năng: 

Chế độ chân dung đòi hỏi một ánh sáng khá tốt. Nếu không, màn trập camera không hoạt động. 
Portrait Mode chỉ hoạt động trên các máy ảnh kép iPhone 7 Plus. 
Chế độ chân dung không hoạt động trên video. 
Shooting là có thể là khoảng cách ít nhất 2,5 mét từ đối tượng. 
Chế độ chân dung có thể được sử dụng cho dùng hình ảnh của người dân và các đối tượng chụp. 


iPhone 7 Jailbreak là một trong những câu hỏi phổ biến nhất trong tháng này. Chúng tôi hiểu rằng đó là bình thường, bởi vì tất cả các chủ sở hữu của các thiết bị mới muốn cài đặt nhiều ứng dụng, nhiều tinh chỉnh trên iOS mới 10.1. Jailbreak iOS 10.1 sẽ được phát hành chỉ sau khi chính thức iOS 10.1 ngày phát hành chính thức.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images