Safe Tricks Responsive Blogger Template Pro 2016

21:05

Safe Tricks Fully Responsive & Template thân thiện SEO?

Ranking Factor: yếu tố xếp hạng mới của Google được dựa trên phản ứng có nghĩa là các trang web thân thiện với thiết bị. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng mẫu mà không được tối ưu hóa theo các thiết bị sau đó thời gian của mình loại bỏ mẫu đó.


Safe Tricks là hoàn toàn Responsive template blogger. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ mẫu nào mà mỗi phần được đáp ứng. Chúng tôi tùy chỉnh mẫu này theo các thiết bị khác nhau như máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh và điện thoại cơ bản trình duyệt lite. Bản mẫu này hoạt động tốt trên tất cả các thiết bị. Nếu bạn muốn kiểm tra đơn giản là kiểm tra mẫu giới thiệu bằng cách giảm kích thước trình duyệt.

Thu nhập: Responsive template tăng doanh thu từ quảng cáo. Bởi vì điện thoại thông minh dựa trên người dùng đang gia tăng với tốc độ khủng khiếp.

Nhiều mẫu Responsive di chuyển tất cả các cấu thành theo chiều dọc mà làm cho mẫu di động có kích thước lớn. Họ chuyển bên dưới khu vực nội dung. Nhưng trong thủ thuật an toàn mẫu chúng tôi giấu tất cả những điều không mong muốn trên các thiết bị cụ thể. Do đó, quảng cáo khả năng hiển thị tốt hơn so với các chủ đề khác.

SEO thân thiện: Sau 2 năm làm việc trên mẫu này. Chúng tôi thực hiện nhiều chiến thuật SEO và cố định vấn đề nhiều cấu trúc mà gần như trong mỗi mẫu. Thậm chí bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập công cụ quản trị trang web >> Blog của bạn >> diện tìm kiếm >> cấu trúc dữ liệu cho mẫu hiện tại của bạn.

Auto Alt Tag: Chúng tôi cũng bổ sung thêm mã nhỏ mà tự động thêm alt và thẻ tiêu đề trong tất cả các hình ảnh.

Không có URL động: Khi google xem xét các trang web có URL không năng động trên trang web tốt hơn cho SEO.

Tốc độ nhanh: Như chúng tôi đã nói, chúng tôi giảm kích thước tất cả các mã. Hủy bỏ tất cả các mã không mong muốn từ mẫu mà làm điều này nhanh hơn như so sánh với các mẫu khác. Chúng tôi cũng giấu phần footer trong bài chỉ làm bài tốc độ tải nhanh hơn. Đó cũng là một yếu tố xếp hạng tìm kiếm tốt.

Dễ dàng tuỳ biến: Nếu bạn là kỹ thuật không không có bất kỳ kiến thức về mã hóa. Sau đó, mẫu này sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn. Thông thường tất cả chúng ta có sự lựa chọn khác nhau trong sự kết hợp màu sắc. Vì vậy, chúng tôi cung cấp dễ dàng tùy chỉnh tính năng từ bảng điều khiển duy nhất.

Làm thế nào để Áp dụng Safe Tricks Template?

Trước hết bạn cần phải tải về Tricks Safe mẫu từ nút dưới đây đưa ra.

                                               

Sau khi tải về giải nén nó bằng Winrar hoặc vắt khác vào máy tính của bạn. ý muốn của họ một thư mục với tên thủ thuật an toàn. Trong đó bạn tìm thấy Tricks Safe mẫu XML và file tài liệu.
Mở Tài liệu tập tin vào trình duyệt và sau đó làm theo các hướng dẫn từng bước. Nếu bạn không thể làm điều đó thì họ sẽ là một Read Me File. Chỉ cần mở nó ra và đọc tất cả các bước để làm.
file mẫu safetricks



Tài liệu bao gồm mỗi và tất cả các mã, cài đặt và các tính năng mà bạn cần phải thực hiện đầy đủ chức năng của mẫu này.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images