Skype 7.8.388 cho Mac OS update 2016

19:10


skype-cho-mac

Skype là IP miễn phí bằng giọng nói trên phổ biến nhất và dịch vụ tin nhắn tức thời trên toàn cầu. Nó cho phép người sử dụng văn bản, video và cuộc gọi thoại qua internet. Người dùng cũng có thể gọi điện thoại cố định và điện thoại di động ở mức giá cạnh tranh sử dụng tín dụng Skype,
tài khoản cao cấp và đăng ký. Skype sử dụng công nghệ P2P để kết nối người sử dụng trên nhiều nền tảng bao gồm cả máy tính để bàn, điện thoại di động và máy tính bảng. Chất lượng cuộc gọi (tùy thuộc vào tín hiệu internet của bạn) và thêm các tính năng như lịch sử cuộc trò chuyện, kêu gọi hội nghị và chuyển tập tin an toàn là tuyệt vời. Đã có một số lời chỉ trích qua việc sử dụng các chương trình băng thông và các lỗ hổng an ninh.

 skyper-cho-mac

New & Mac Tính năng

Các giao diện người dùng đã được cải tiến để cải thiện khả năng tương thích với OS X Mavericks và lỗi âm thanh nhỏ cũng đã được giải quyết trên nền tảng Mac. danh sách liên lạc mới của Skype có thể được tích hợp với sổ địa chỉ Mac của bạn, làm cho tìm kiếm địa chỉ liên lạc dễ dàng hơn nhiều. Đổi tên địa chỉ liên lạc có nghĩa là bạn không còn cần phải tìm kiếm theo tên skype. Video conferencing là miễn phí cho 10 người tham gia và cũng là dễ dàng hơn nhiều bây giờ với các cửa sổ cuộc gọi đơn giản, nơi bạn thêm / bớt người tham gia và tránh những phiền nhiễu của địa chỉ liên lạc và các cuộc trò chuyện khác được giảm thiểu vào các góc của giao diện. ảnh hưởng của Microsoft có thể được nhìn thấy với sự hội nhập của các tài khoản Microsoft Live và khả năng đồng bộ với những địa chỉ liên lạc vào Skype. Facebook tích hợp đang bắt đầu chui vào các phiên bản mới nhất của Skype quá.
Skype gọi

Một khi bạn đã tải về và cài đặt Skype, bạn sẽ cần phải tạo ra một hồ sơ người dùng và tên Skype độc ​​đáo. Sau đó bạn có thể tìm kiếm cho người dùng khác trong mạng Skype hoặc gọi trực tiếp sử dụng tên Skype của họ. voice chat đến với các cuộc gọi hội nghị, chuyển tập tin an toàn và một kết thúc an toàn cao để mã hóa kết thúc. Video chat có sẵn trên các kết nối băng thông cao hơn và làm cho kịp với gia đình / bạn bè tương tác nhiều hơn xa. Video conferencing và các tính năng chia sẻ màn hình làm cho Skype phổ biến với thị trường doanh nghiệp. văn bản của Skype chat client tính năng trò chuyện nhóm, trò chuyện lịch sử, chỉnh sửa tin nhắn và biểu tượng cảm xúc. Skype cũng cho phép các cuộc gọi đến điện thoại cố định và điện thoại di động bằng cách sử dụng dịch vụ bảo hiểm thanh toán.

Sử dụng dễ dàng

Giao diện người dùng của Skype là rất trực quan và dễ sử dụng. Tất cả các tính năng dịch vụ nhắn tin cổ điển như cấu hình, trạng thái trực tuyến, danh bạ và lịch sử gần đây được hiển thị trong điều hướng bên trái. Ở đây bạn cũng sẽ tìm thấy các thư mục Skype, lựa chọn nhóm, một hộp tìm kiếm và các nút gọi điện thoại cao cấp. Phía bên phải (cửa sổ chính) mở ra nội dung mà bạn chọn. Đối với địa chỉ liên lạc cá nhân, bạn sẽ thấy một hộp tin nhắn văn bản, lịch sử và các tùy chọn gọi trò chuyện.

Chất lượng cuộc gọi

Mở các kết nối internet nhanh Skype chất lượng cuộc gọi là tuyệt vời cho cả cuộc gọi thoại và video. Việc lai hệ thống máy chủ của khách hàng peer-to-peer có nghĩa là chất lượng âm thanh tốt hơn so với hầu hết các dịch vụ VoIP. Điều đó đang được nói, nếu bạn có một kết nối Internet chậm hơn, các cuộc gọi thoại có thể bị gián đoạn hoặc chậm trễ. cuộc gọi video sẽ được liên tục và hiện tượng pixel. Text chat sẽ chỉ bị ảnh hưởng bởi các kết nối rất nghèo. Nút chất lượng cuộc gọi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về chất lượng cuộc gọi dự kiến ​​cho mỗi địa chỉ liên lạc của bạn (như chất lượng phụ thuộc vào cả hai kết nối internet bên).

Tóm lược

Nếu bạn đang tìm kiếm một đáng tin cậy và dễ sử dụng VoIP khách hàng, bạn sẽ tìm thấy nó khó khăn để đánh bại Skype. mua của Microsoft Skype vào năm 2011 đã tiếp tục ổn định nền tảng và tăng tốc phát triển như Microsoft đã sử dụng Skype để thay thế cho dịch vụ nhắn tin lão hóa của Windows Live Messenger. Nhấn vào nút download màu xanh lá cây để cung cấp cho nó một thử.

Microsoft không còn cho phép lưu trữ các cài đặt của họ. Vì vậy, chúng tôi đang chuyển hướng đến trang tải về của họ.

Thông tin ứng dụng

  • Tiêu đề:  Skype 7.8.388
  • Filename:  Skype_7.8.388.dmg
  • Kích thước:  37.40MB (39.216.478 byte)
  • Yêu cầu:  Mac OS X
  • Ngôn ngữ:  Nhiều ngôn ngữ
  • Giấy phép:  Freeware
  • Ngày thêm vào:  29 Tháng Năm 2015
  • Tác giả:  Microsoft  - www.microsoft.com
  • MD5 Checksum:  E39686EF4BE71EEEAA397CCBAEDF342C
Skype for mac

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images